Cách lấy lại mật khẩu trang nhận tờ khai thuế

Khi bạn đăng nhập trang nhận tờ khai thì nhận được thông báo: “Tên đăng nhập hoặc mật khẩu không chính xác”. Tiếp đó bạn cắm token vào để lấy lại mật khẩu thì lại nhận tiếp thông báo: “Tài khoản chưa được đăng ký”. Khi bạn vào đăng ký thì nhận được thông báo: “Tài khoản này đã tồn tại”. Lúc này có thể tài khoản Công ty của bạn đã bị hack bởi 1 thành phần xấu nào đó. Giờ bạn muốn lấy lại tài khoản đăng nhập chỉ có 2 cách:
Cách 1: Cầm giấy giới thiệu lên Chi Cục Thuế của bạn, nhờ họ Reset lại mật khẩu, cái này rất là mất thời gian và rờm gà.
Cách 2: Nếu tài khoản của bạn đã bị hack, thế thì mình cũng sẽ dùng cách hack để lấy lại tài khoản đăng nhập, cách này thì gồm các bước sau:
Bước 1: Bạn tải phần mềm TS24 về, cài vào máy
Bước 2: Khởi động, và đăng nhập vào TS24, nhập thông tin Công ty của bản
Bước 3: Trên TS24 bạn cài tiếp Taxonline
Bước 4: Khởi động Taxonline vào đăng ký TVAN/Chọn thay đổi thông tin chữ ký số
Bước 5: Chờ khi bước 4 được CCT chấp nhập, thì làm tiếp đăng ký ngừng TVAN
Bước 6: Chờ khi bước 5 được CCT chấp nhận, thì vào trang nhận tờ khai/Vào mục đăng ký để đăng ký lại tài khoản. Ở bước này, mật khẩu sẽ được gửi vào mail mà bạn điền thông tin.
Bước 7: Bạn dùng mật khẩu tạm đã gửi vào mail để thay đổi mật khẩu mới. Trường hợp mail chỉ có tên đăng nhập mà không có mật khẩu bạn cũng đừng lo. Chỉ cần vào lấy lại mật khẩu là được.
Chúc các bạn thành công!

Viết bình luận

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget